CÁC MẪU CỬA PHÒNG NGỦ BẰNG GỖ ĐẸP BẠN ĐÃ THỬ??

Hãy cùng Đức Tiến lựa chọn những mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn!


Những cánh cửa phòng ngủ ngày nay không chỉ đa dạng về thương hiệu, mẫu mã mà còn liên quan đến rất nhiều vấn đề về phong thủy. Cửa phòng ngủ có nhiệm vụ ngăn cách không gian sinh hoạt chung với không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Một mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp phải gây ấn tượng ở nhiều yếu tố, có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Để có thể chọn cho mình những mẫu cửa phòng ngủ phù hợp, quý khách hãy tham khảo bài viết dưới đây:



Yếu tố phong thủy khi chọn cửa phòng ngủ:

Theo phong thủy, phòng ngủ là nơi kiêng kỵ hàn khí. Những vật liệu bằng sắt, nhôm,nhựa,... thường có hàn khí mạnh, khiến gia chủ cảm thấy lạnh lẽo, ảm đạm. Đặc biệt, cửa phòng ngủ cũng không nên làm bằng kính hay kính thủy có tác dụng phản chiếu vì chúng gây ra tâm lý tự kỷ ám thị, không tốt cho sức khỏe và tinh thần gia chủ.
Chính vì vậy, những mẫu cửa gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu. Theo phong thủy, gỗ mang hỏa tính mạnh, đem đến vẻ ấm áp, thân thiện cho gian phòng. Hiện nay, nhiều gia đình yêu thích điêu khắc hoa văn lên cửa phòng ngủ nhằm trừ tà, diệt hàn khí. Nên bố trí các họa tiết điêu khắc hướng ra ngoài cửa lớn, không quay mặt vào trong phòng và đặc biệt là không nên chiếu thẳng vào giường ngủ, vì sẽ gây phản tác dụng.
Ngoài việc chọn kích thước và các mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp thì việc bố trí hướng cửa cũng nên được cân nhắc kỹ lưỡng. Cửa phòng ngủ được bố trí hợp lý sẽ mang đến tài vận, khí vượng và giúp gia chủ có một giấc ngủ ngon hơn!

Các mẫu cửa gỗ hiện đại cho phòng ngủ:

-Chú trọng đến chất liệu và tính năng:
  • Trên thị trường có 2 loại cơ bản là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ nhân tạo. Nhưng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao, gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu!
  • Về tính năng, có cửa đóng và cửa trượt. Cửa đóng là loại cửa dùng phổ biến ở Việt Nam. Quý khách cần căn cứ vào diện tích nhà và sở thích để chọn cho mình mẫu cửa thích hợp!

-Chú trọng đến kiểu dáng và mẫu mã:
  • Nhiều người cứ nghĩ rằng chỉ cần chăm chút nội thất bên trong là đã có một căn phòng ngủ hiện đại, sang trọng. Thế nhưng, ấn tượng đầu tiên về một công trình kiến trúc lại đến từ những chiếc cửa!
  • Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp, đa dạng về mẫu mã, màu sắc đến cả thương hiệu. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, đồng thời nên cân nhắc tài chính, sở thích cá nhân để tìm được sản phẩm ưng ý nhất! 

Các chọn một mẫu cửa gỗ đẹp:
  • Chọn những mẫu gỗ bền và dày để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn cửa và nhờ sự tư vấn của nhân viên. Họ sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích, đồng thời tư vấn về kiểu dáng cửa thích hợp.
  • Giá thành cửa gỗ nhỉnh so với cửa nhôm hay cửa sắt. Bạn lcó thể đến trực tiếp xưởng mộc để nắm rõ quy mô, tận tay chiêm ngưỡng những cánh cửa độc đáo và chất lượng. Xưởng sản xuất bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn các đơn vị phân phối. Hãy đến với cửa gỗ cao cấp Đức Tiến, chúng tôi là xưởng sản xuất lắp ráp trực tiếp với đội ngũ thợ mộc lành nghề! 


Qua những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ tìm chi mình một mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp và tinh tế nhất! Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành mộc, cửa gỗ cao cấp Đức Tiến tự hào sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.

Trân trọng.
Số điện thoại Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget