NHỮNG MẪU CỬA GỖ CĂM XE 1 CÁNH ĐẸP BẠN ĐÃ SỞ HỮU

Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu những mẫu cửa gỗ căm xe 1 cánh đẹp và chất lượng.


Ngày nay, việc chọn một cánh cửa đẹp và chất lượng không chỉ đảm bảo an ninh mà còn đem đến cho ngôi nhà một ấn tượng đầu về sự tinh tế, đẳng cấp. Mặc dù trên thị trường hiện nay các mẫu cửa khá đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, nhưng cửa gỗ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Nếu như gỗ lim chiếm được cảm tình của đa số khách hàng ở phía Bắc, thì những mẫu cửa gỗ căm xe 1 cánh chính là lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ ở miền Nam.



Ưu điểm của những mẫu gỗ căm xe:  

  • Bền: những sản phẩm bằng gỗ căm xe có thời hạn sử dụng tính bằng hàng thế kỷ. Nhờ vào đặc tính sinh học của mình, cửa làm từ gỗ căm xe được đánh giá là một trong những mẫu cửa gỗ tự nhiên tốt nhất, khá bền và chắc, lại không bị mối mọt tấn công như các loại gỗ khác do nhựa căm xe gây kích ứng cho các loại côn trùng. Căm xe lại chịu được mưa nắng rất tốt, thích ứng với các loại thời tiết khắc nghiệt nên thường được dùng để đóng tàu đi biển, làm đồ nội thất trong nhà như sàn hay cửa gỗ,...
  • Đẹp: không chỉ mang vẻ phóng khoáng, tự nhiên của núi rừng, những mẫu cửa gỗ căm xe 1 cánh còn đem đến sự sang trọng, ấm cúng cho không gian. Với đặc tính mùa đông ấm, mùa hè mát nên những mẫu cửa gỗ căm xe khiến người sử dụng cảm thấy gần gũi, thoải mái. Do chất liệu nhựa mủ, gỗ căm xe sau một thời gian sử dụng sẽ chuyển sang màu nâu cánh gián, rất đẹp mắt.
  • Mùi hương đặc trưng: gỗ căm xe mang một mùi thơm nồng, nhẹ nhàng, thoang thoảng, các chuyên gia trong nghề thường dựa vào đặc điểm này để phân biệt gỗ căm xe với các loại gỗ khác.  

Cách phân biệt và nhận biết gỗ căm xe:

Gỗ căm xe có giác màu trắng hơi ngả sang vàng. Lõi gỗ màu đỏ thẫm, có vân nhạt, thớ gỗ mịn, tỷ trọng nặng. Bề mặt gỗ đanh, rất cứng, lại chịu được mưa nắng, mối mọt,...nên được sử dụng phổ biến ở những vùng có thời tiết khắc nghiệt.
Sau một khoảng thời gian sử dụng, cửa gỗ căm xe tự nhiên sẽ có sự chuyển đổi màu sắc, từ màu vàng nghệ ban đầu sang màu đỏ giống gỗ hương đỏ, và cuối cùng chuyển sang đỏ đậm. Gỗ căm xe tự nhiên khi cầm có cảm giác nặng, chắc tay, khi sờ thấy hơi ẩm ở hai bên. Đặc biệt, khi ngâm gỗ căm xe vào trong nước ta sẽ ngửi được mùi chua tự nhiên rất đặc trưng. 

Những mẫu cửa gỗ căm xe 1 cánh đẹp:

Cửa gỗ căm xe thường được chia làm 2 loại phổ biến: sử dụng pano chạm khắc và sử dụng pano trơn.
  • Mẫu cửa gỗ căm xe chạm khắc: thường được trang hoàng các họa tiết long lân quy phụng, cá chép hóa rồng,...tượng trưng cho tài lộc và khí vượng của gia chủ. Khách hàng có thể dựa vào sở thích hoặc bổn mạng phong thủy để lựa chọn cho mình những hoa văn, họa tiết thích hợp!
  • Mẫu cửa gỗ căm xe trơn: đơn giản, truyền thống nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Điều này mang đến sự đồng điệu, đơn giản và thân mật cho các thành viên trong gia đình thay vì lạc vào một không gian uy nghiêm nào đó. Mẫu cửa này thường được sử dụng trong các công trình nhà ở hiện đại. 


Với những chia sẻ chân thành trên, hi vọng quý khách sẽ chọn được cho mình những mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp và phù hợp nhất. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về các sản phẩm gỗ, hãy liên hệ với cửa gỗ cao cấp Đức Tiến để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget