CỬA GỖ SỒI ĐẸP 1 CÁNH MÀ BẠN NÊN BIẾT


 Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu những kinh nghiệm sử dụng cửa gỗ sồi hữu ích!

Ngày nay, cánh cửa không chỉ là vật bảo vệ an ninh cho ngôi nhà mà còn gây nên ấn tượng đầu về một công trình kiến trúc. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cửa với mẫu mã và giá cả đa dạng, như: nhựa, nhôm, sắt,...Thế nhưng, để mang lại sự trang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà, gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, vinh dự là dòng nguyên liệu chiếm nhiều cảm tình của khách hàng, cửa gỗ sồi dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất sôi động tại Việt Nam. 


Cây gỗ sồi là gì?

Sồi là tên một loại cây sinh trưởng nhiều ở các nước châu Âu và đặc biệt là Đông Bắc Mỹ. Cây sồi phát triển mạnh trên các vùng đất đá, đất sỏi và ngay cả các tầng đất mỏng, với nhiệt độ phát triển bình thường từ 7 – 21 độ C. Các sản phẩm nội thất sản xuất từ gỗ sồi luôn tạo cảm giác trẻ trung, ấm cúng, và hiện đại.

Đặc tính của cửa gỗ sồi:

Về đặc tính vật lý, gỗ sồi nhẹ hơn so với các loại gỗ khác, sở hữu những đường vân cong cong hình elip nhọn, đều và đẹp mắt. Thớ gỗ tuy mềm nhưng rất dai. Vì vậy, gỗ sồi thường được ứng dụng trong sản xuất đồ nội thất như bàn ghế, tủ bếp,... và đặc biệt là cửa gỗ. Gỗ sồi dai và bền tới mức nó được sử dụng trong công nghiệp đóng tàu ở Mỹ và các nước châu Âu!
Do trọng lượng khá nhẹ, một cánh cửa làm bằng gỗ sồi rất thuận tiện trong việc đóng mở dễ dàng, hạn chế trường hợp tuột vít bản lề như những mẫu gỗ dày và nặng khác. Do đó, dòng sản phẩm này có độ bền và thời gian sử dụng khá cao. Màu gỗ khá nhẹ nhàng, tinh tế với tông vàng nhạt, đẹp nhất khi sơn phủ PU. Gỗ sồi được dùng để đóng cửa phòng ngủ, phòng tắm,...là chủ yếu.



Gia công và giá cả của cửa gỗ sồi:

Mang nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế tự nhiên, những mẫu cửa gỗ sồi rất ít khi được chạm khắc, chủ yếu để phẳng nhằm giữ nguyên vẻ đẹp của những đường vân elip uốn lượn. Gỗ sồi rất dễ gia công, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo của mình. Đặc biệt, khi sử dụng cửa gỗ tự nhiên, nên trang bị các nội thất bên trong cùng chất liệu để tạo được sự đồng bộ, tăng nét tinh tế, sang trọng trong thiết kế!
Gỗ sồi có nhiều mức giá khác nhau, tùy vào độ tinh xảo của thiết kế và các chi tiết. Nếu bạn đang hứng thú với sản phẩm này, hãy liên hệ với Đức Tiến để được cung cấp những thông tin chi tiết nhất!

Các lưu ý khi sử dụng những mẫu cửa bằng gỗ sồi:

Nếu bạn có ý định trang bị cho ngôi nhà của mình một cánh cửa gỗ sồi, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia trong lĩnh vực đồ gỗ. Điều này vừa đảm bảo chi phí sử dụng chi phí hợp lý và tìm được những mẫu mã, màu sắc phù hợp nhất với kiến trúc ngôi nhà. Bên cạnh đó, quý khách cũng nên lưu ý những điểm sau:
  • Sử dụng tối thiểu đinh và ốc vít. Gỗ sồi có xu hướng bị oxi hóa bởi sắt. Những chiếc đinh sắt có thể nhanh chóng phá hủy cánh cửa bằng gỗ sồi của bạn!
  • Thay vào đó, sử dụng đinh, vít mạ kẽm khi thi công gỗ sồi.
  • Chọn gỗ dày và tốt để tránh cong vênh, mối mọt, ẩm mốc.
  • Gỗ sồi mang nét đẹp tinh tế, giản dị và đẹp nhất khi giữ nguyên những vân gỗ tự nhiên của nó!



Với những chia sẻ chân thành trên, hi vọng bạn sẽ tìm được cho ngôi nhà của mình những mẫu cửa gỗ sồi ưng ý. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về các sản phẩm cửa gỗ, hãy liên hệ với Đức Tiến ngay để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.
Hotline: 0903 666 014 hoặc 0907 464 215.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget