CÁCH CHỌN NHỮNG MẪU CỬA SỔ GỖ ĐẸP VÀ BỀN MÀU

Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu những mẫu cửa sổ gỗ đẹp và cách chọn cửa gỗ sao cho chuẩn nhất nhé!


Trong kiến trúc xây dựng, cửa sổ chính là nơi đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ cho ngôi nhà của bạn, đồng thời giúp tâm hồn thư thái, sảng khoái. Để vừa tạo được sự thông thoáng vừa mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà, cửa gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu! Từ ngàn xưa, gỗ đã là một nguyên vật liệu quý trong xây dựng, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn và bảo quản đồ gỗ đúng đắn! Hãy cùng Đức Tiến điểm qua một số vấn đề và biện pháp giải quyết nếu bạn muốn sở hữu cho mình những mẫu cửa sổ gỗ đẹp!



Cửa sổ gỗ - đảm bảo an ninh tuyệt vời:

Một chiếc cửa sổ gỗ tăng tính an toàn, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà mà những chất liệu khác như nhựa, nhôm,...không thể làm được. Cửa gỗ tự nhiên được làm từ những ván gỗ đặc, được kết cấu chặt chẽ với nhau, có chốt then gài rất khó để đột nhập. Trong khi đó, các loại cửa khác đa số dùng nhôm hay nhựa rỗng có sợi thép bên trong vô cùng kém an toàn. Xét về phương diện an ninh, cửa gỗ chỉ có thể ‘chào thua' cửa sắt mà thôi!
Nhờ đặc tính đặc ruột của những đố cửa, lại rất dễ gia công lắp thêm thanh chắn hoặc những chốt cài an ninh bên trong nên cửa sổ gỗ vừa cứng cắp vừa chắc chắn nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng!

Cửa sổ bằng gỗ có dễ phai màu không?

Đây là một trong những vấn đề khiến người yêu đồ gỗ phải băn khoăn. Hầu hết các loại cửa, đặc biệt là những chiếc cửa sổ thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa, sau một thời gian sẽ bị phai màu, mất đi vẻ đẹp trang trọng vốn có của nó. Nhưng với công nghệ xử lý gỗ hiện nay, đó không còn là điều đáng lo ngại! Với các quy trình như sơn màu khép kín, phủ bóng và lót kỹ, những chiếc cửa sổ ngày nay sẽ hạn chế tối đa sự phai màu. Đến với Đức Tiến, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt điều đó!


Cách chọn những mẫu cửa sổ gỗ đẹp:

  • Màu cửa: ưu tiên chọn những mẫu cửa sổ gỗ có màu phù hợp với tường nhà. Ví như nếu tường nhà bạn có màu trắng, thì một cánh cửa sổ bằng gỗ căm xe sẽ là lựa chọn hoàn hảo; còn gỗ lim sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với ngôi nhà có tường màu nâu đất,...
  • Chọn kiểu dáng thích hợp: những mẫu cửa gỗ trên thị trường hiện nay thường có dạng cánh và đóng mở bình thường. Nhưng bạn có thể mang đến nét đặc sắc cho tổ ấm của mình bằng một chiếc cửa sổ gỗ kép dạng lật với kính hay cửa sổ trượt. Những mẫu cửa kính này giúp tối đa hóa lượng ánh sáng tự nhiên vào phòng, làm không gian trở nên thoáng đãng, sáng sủa.

Trang trí cửa sổ bằng gỗ:

Để có được những mẫu cửa sổ gỗ đẹp nhất, gia chủ hoàn toàn có thể trang trí theo ý thích của mình. Kiểu bố trí đơn giản nhưng hiệu quả nhất là đặt một chiếc bàn làm việc tại cửa sổ, vừa hưởng gió và ánh sáng tự nhiên, vừa hòa mình với thiên nhiên, giảm stress sau hàng đống công việc mệt mỏi. Bạn cũng có thể treo một bức tranh, một chiếc chuông gió hay những vật dụng trang trí lên cửa sổ và làm việc tại đây. Hãy biến không gian của bạn trở nên thú vị và làm việc hiệu quả hơn với những chiếc cửa sổ gỗ!




Hi vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về những mẫu cửa sổ gỗ đẹp trên thị trường. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về các sản phẩm gỗ, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí.

Trân trọng.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget