NHỮNG MẪU CỬA GỖ THÔNG PHÒNG ĐẸP CAO CẤP CHO NHÀ PHỐ, CHUNG CƯ CAO CẤP

Tham khảo những chia sẻ dưới đây của Đức Tiến để có thể chọn cho mình những mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp và sang trọng nhất!


Ngày nay, những cánh cửa không chỉ là vật đảm bảo an ninh mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, đem đến vẻ đẹp cho ngôi nhà. Trên thị trường nhộn nhịp hiện nay, tuy các mẫu cửa có đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, nhưng gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn đẳng cấp hàng đầu. Năm 2016 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của xu hướng thiết kế những cửa gỗ thông phòng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu những loại cửa này nhé!



Ưu điểm của các loại cửa gỗ tự nhiên:

Những mẫu cửa gỗ thông phòng làm bằng chất liệu tự nhiên có những đặc điểm mà các loại cửa nhôm, nhựa không đáp ứng được, như:
  • Độ quý hiếm: đa số nguyên liệu gỗ hiện nay đều được nhập khẩu ở các nước láng giềng như gỗ căm xe được nhập về từ Lào, gỗ lim lấy từ Nam Phi,...mang đến nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn mà không nơi nào có được!
  • Độ bền: những sản phẩm nội thất bằng gỗ có thời hạn sử dụng không tính bằng năm tháng, mà lên đến hàng thế kỷ. Gỗ tự nhiên mang đến cảm giác sang trọng, ấm áp, mịn và sáng màu cho dù trước đó không hề được sơn phết bất kỳ loại sơn nào. Đối với các loại gỗ quý và cao cấp, tuổi đời của gỗ càng lâu thì gỗ càng bóng và đẹp!
  • Đẹp: những sản phẩm cửa bằng gỗ mang vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên của chất liệu gỗ rừng nhưng không kém phần ấm áp, sang trọng. Các đường vân gỗ uốn lượn nhẹ nhàng tinh tế, mang nét độc đáo, khác biệt vì không cây nào có vân giống cây nào. Có thể kể đến một số loại gỗ có vân đẹp, như: gỗ gõ đỏ, gỗ lim, gỗ dổi,...

Phân loại các mẫu cửa gỗ thông phòng:

Thị trường hiện nay có 2 loại cửa thông phòng chủ yếu:
  • Dạng pano: nổi bật với khả năng chống trộm và cách âm cao, loại cửa này thường được lặp đặt ở phòng ngủ và phòng làm việc, bảo đảm sự yên tĩnh, riêng tư cho gia chủ.
  • Dạng pano kính: gồm phần trên là pano kính và phần dưới là pano đặc, được ưu tiên lắp cho các phòng kín ít sáng như phòng vệ sinh.



Màu sắc và thiết kế phổ biến:

Năm 2016 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong thiết kế các mẫu cửa thông phòng, hướng đến kiểu dáng đơn giản, hiện đại và không còn những đường nét chạm trổ cầu kỳ truyền thống. Điều này giúp gia chủ cảm thấy sự đồng điệu, đơn giản và gần gũi thay vì lạc vào một chốn uy nghiêm nào đó.
Ngoài ra, khi xét đến yếu tố màu sắc, hầu hết các khách hàng thường chọn những mẫu gỗ có tông màu sáng, ấm áp, hơi ngả sang vàng hoặc yêu cầu sơn màu trắng. Nhưng thịnh hành nhất là màu gỗ tự nhiên với lớp sơn vecni bóng phủ ở trên để chống ẩm mốc. Ưu điểm của loại này là lớp vecni trong suốt có thể nhìn xuyên qua và thấy được từng lớp vân gỗ, khơi gợi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Các chất liệu thường gặp:

Gỗ dổi, gỗ sồi và ash là những loại gỗ phổ biến trong sản xuất cửa thông phòng vì chất liệu bền, nhẹ và sáng màu. Gỗ dổi với đặc tính nhẹ xốp, mang sắc vàng tươi sáng và giá cả không quá đắt chính là lựa chọn hợp lý, đặc biệt ở các công trình văn phòng. Gia chủ có thể tùy ý chọn mẫu gỗ theo sở thích và mức tài chính của bản thân. 




Hi vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách có thể tìm cho mình những mẫu cửa gỗ thông phòng ưng ý nhất. Và nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về các loại sản phẩm gỗ, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí.

Trân trọng.
Hotline: 0907 464 215 - 0903 666 014

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget